3/24/2018

Hướng dẫn tập gym nữ tăng vòng 1

Khi phụ nữ đến phòng gym, mỗi người lại có một mục đích tập luyện khác nhau. Có người thì muốn tăng cân, có người thì lại muốn giảm. Bên cạnh đó, một số khác lại muốn tập gym để tăng kích thước vòng 1.

Vậy liệu tập gym có giúp phụ nữ tăng vòng 1 hay không? Nếu có thì phải tập như thế nào để tăng vòng 1 hiệu quả. Để có câu trả lời cho những vấn đề trên bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Nữ tập gym có tăng vòng 1 không


Trước khi đi sâu vào vấn đề tăng vòng một thì chúng ta cần phải tìm hiểu về cấu tạo ngực phụ nữ. Ngực phụ nữ bao gồm 2 thành phần chính, đó là phần mỡ và phần cơ bám trên xương lồng ngực (dưới lớp mỡ).

Hướng dẫn tập gym nữ tăng vòng 1

Những thành phần khác như tuyến sữa, dây chằng... thì bạn không cần quan tâm vì chúng ta là người tập gym chứ không phải dân nghiên cứu sinh học. Khi bạn tập gym, cụ thể là nhóm cơ ngực, thì lớp cơ này sẽ trở nên dày hơn và đẩy phần mỡ lên. Từ đó giúp vòng 1 của bạn nhô lên cao hơn.

Xem thêm: Phụ nữ tập gym nên ăn gì ?

Ngoài ra, nếu bạn kết hợp tập gym với một chế độ ăn dinh dưỡng thì nó sẽ giúp bạn tăng lượng mỡ trong cơ thể. Và mỡ tích trữ ở ngực càng nhiều thì vòng 1 của bạn càng to. Như vậy qua những phân tích trên, chúng ta có thể kết luận rằng phụ nữ tập gym có tăng vòng 1.

Cách tập gym cho nữ tăng vòng 1


Vừa rồi chúng ta đã có đáp án cho câu hỏi "Nữ tập gym có tăng vòng 1 không ?". Còn bây giờ sẽ là một số hướng dẫn để bạn có thể tăng vòng một hiệu quả. Đối với phụ nữ muốn tăng vòng 1 thì chúng ta sẽ có 2 trường hợp.

Trường hợp thứ nhất là các bạn nữ gầy có ngực nhỏ. Còn trường hợp thứ 2 là các bạn nữ  thừa cân nhưng ngực vẫn nhỏ (do gene không tốt). Nếu rơi vào trường hợp thứ nhất, thì bạn chỉ cần tập luyện bình thường kết hợp với một chế độ ăn tăng cân là được.

Nếu bạn chưa biết cách tập gym tăng cân như thế nào thì hãy tham khảo tại đây: "Hướng dẫn tập gym nữ tăng cân hiệu quả". Ngoài ra, để việc tăng vòng 1 hiệu quả hơn thì bạn nên bổ sung các loại thực phẩm giàu hormone Estrogen (hormone nữ).

Loại hormone này sẽ giúp ngoại hình của bạn trở nên nữ tính hơn, hỗ trợ phát triển vòng 1. Một số loại thực phẩm giàu Estrogen có thể kể đến như đậu nành (sữa đậu nành, đậu hũ...), đậu xanh, đậu đen, đậu hà lan...

Đối với trường hợp thứ 2, thì việc tăng vòng 1 sẽ khó hơn rất nhiều. Bởi vì, nếu bạn ăn theo chế độ tăng cân thì lượng mỡ sẽ phân bố khắp cơ thể. Như vậy, vóc dáng của bạn sẽ trở nên thừa cân và không cân đối.

Xem thêm: Cách tập gym nữ hiệu quả giảm mỡ bụng

Ngược lại, nếu bạn ăn theo chế độ giảm cân thì lượng mỡ trong cơ thể sẽ giảm. Từ đó khiến cho cho vòng 1 của bạn bị nhỏ lại. Điều duy nhất mà bạn có thể làm trong trường hợp này là cố gắng tập cho lớp cơ ngực dày lên để cải thiện.

Trên đây là viết chia sẻ về vấn đề tập gym nữ tăng vòng 1. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có đáp án cho câu hỏi "nữ tập gym có tăng vòng 1 không". Chúc bạn tập luyện hiệu quá và có được vòng 1 đầy đặn như ý ^^!

Admin
Admin

Chào mừng bạn đến với blog của Dương Đại Nghĩa! Trang web này được tạo ra vào đầu năm 2016 với mục đích chia sẻ những kinh nghiệm kiến thức để giúp các bạn độc giả có một vóc dáng đẹp hơn, chuẩn hơn ^^!

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.