3/23/2018

Tập gym nữ bao nhiêu tiền 1 tháng ?

Khi quyết định đến phòng gym để thay đổi ngoại hình, chúng ta sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Nào là đồ tập, lịch tập, chế độ ăn khi tập gym... Ngoài ra, có một vấn đề nữa rất quan trọng đó chính là tiền tập gym.

Vậy khi phụ nữ tập gym thì hết bao nhiêu tiền một tháng? Ngoài tiền phòng tập thì còn những chi phí nào hay không? Nếu bạn đang muốn biết câu trả lời cho các vấn đề trên thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Giá phòng tập cho nữ trong 1 tháng


Hiện nay, giá phòng tập thường được chia thành 3 phân khúc. Đó là, phòng bình dân, phòng tầm trung và phòng cao cấp. Những phòng gym bình dân thường có giá rơi vào khoảng từ 100-200 nghìn.

Tập gym nữ bao nhiêu tiền 1 tháng ?

Còn những phòng tầm trung thì có giá từ 300-400 nghìn. Đối với phòng tập cao cấp thì giá sẽ cao hơn, khoảng từ 500 nghìn trở lên. Tùy vào khả năng kinh tế của mình mà bạn hãy chọn cho mình phòng tập thích hợp.

Tuy nhiên, có một vấn đề mà bạn cần lưu ý. Đó là, phòng tập mà bạn chọn cần phải có máy để cardio. Do hormone quy định, nên phụ nữ thường có xu hướng dễ tích mỡ hơn nam giới. Vì vậy, máy tập carido rất cần thiết để bạn giữ được một vóc dáng săn chắc.

Tiền tập gym nữ gồm những chi phí nào ?


Vừa rồi chúng ta vừa tìm hiểu về giá phòng tập gym. Vậy chi phí tập gym đã dừng lại ở đây hay chưa? Và nếu chưa thì nó bao gồm những loại chi phí nào? Việc tập gym bao gồm khá nhiều chi phí, trong đó quan trong nhất có lẽ là tiền ăn.

Xem thêm: Phụ nữ tập gym nên ăn gì ?

Để tập luyện có hiệu quả, bạn cần phải đảm bảo một chế độ ăn đầy đủ và nhiều dinh dưỡng. Bạn không thể nào chỉ ăn mì tôm, uống nước lọc mà muốn có một thân hình đầy đặn săn chắc được. Và để có một chế độ ăn "đầy đủ" thì nó đòi hỏi bạn phải đầu tư chi phí.

Bên cạnh đó, khi tập gym bạn còn phải mua sắm đồ tập và các loại phụ kiện. Việc chọn đồ tập không phù hơp sẽ cản trở quá trình tập luyện của bạn. Thậm chí nó còn có thể khiến bạn gặp tai nạn nếu không cẩn thận.

Xem thêm: Phụ nữ tập gym nên mặc đồ gì ?

Đối với phụ kiện thì nó sẽ giúp bạn không bị chai tay, giảm chấn thương. Vì vậy, việc đầu tư phụ kiện tập gym cũng rất quan trọng. Ngoài ra, nếu bạn có điều kiện thì có thể mua các loại thực phẩm bổ sung để hỗ trợ tập gym.

Trên đây là bài viết chia sẻ về chi phí tập gym nữ trong một tháng. Đừng vì quá tiết kiệm mà chọn những phòng gym và đồ tập kém chất lượng. Chúc bạn tập luyện hiệu quả và có một thân hình thật chuẩn ^^!

Admin
Admin

Chào mừng bạn đến với blog của Dương Đại Nghĩa! Trang web này được tạo ra vào đầu năm 2016 với mục đích chia sẻ những kinh nghiệm kiến thức để giúp các bạn độc giả có một vóc dáng đẹp hơn, chuẩn hơn ^^!

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.