11/19/2016

Hot girl HUTECH - Võ Võ Duyên Duyên

Hot girl HUTECH - Võ Võ Duyên Duyên | Thông tin


  • Họ và tên: Võ Võ Duyên Duyên
  • Lớp: 14DKS08
  • Sinh ngày: 26/09/1996
  • Chiều cao: 1m60
  • Cân nặng: 45
  • Số đo 3 vòng: 80-63-85
  • Khoa: Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn
  • Dân tộc: Kinh
  • Năng khiếu: múa, hát
  • Sở thích: nghe nhạc, du lịch, mua sắm
  • Ước mơ: hoàn thành những mục tiêu mình chưa đạt được.

Hot girl HUTECH - Võ Võ Duyên Duyên | Hình ảnh


Hot girl HUTECH - Võ Võ Duyên Duyên | Gái xinh HUTECH | Gái đẹp HUTECH 1

Hot girl HUTECH - Võ Võ Duyên Duyên | Gái xinh HUTECH | Gái đẹp HUTECH 2

Hot girl HUTECH - Võ Võ Duyên Duyên | Gái xinh HUTECH | Gái đẹp HUTECH 3

Hot girl HUTECH - Võ Võ Duyên Duyên | Gái xinh HUTECH | Gái đẹp HUTECH 4

Hot girl HUTECH - Võ Võ Duyên Duyên | Gái xinh HUTECH | Gái đẹp HUTECH 5

Dương Đại Nghĩa
Dương Đại Nghĩa

Xin chào! Tôi là Nghĩa, tôi lập ra blog này vào đầu năm 2016 với định hướng cung cấp những nội dung hữu ích, giá trị nhất cho độc giả của mình. Các bạn hãy ủng hộ cho tôi nhé ^^!